(0225).3722.336 noithathoaphat.minhphat@gmail.com Số 76 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Hải Phòng


Công ty TNHH TM & Nội thất Minh Phát
VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ Trong nội thành
CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT Đảm bảo chất lượng 100%

Giỏ hàng (0)


Tin tức

Tủ sắt Hòa Phát gấp gọn - Nhanh, gọn, tiện dụng

Cập nhật: 30-11--0001 12:00:00 | Tin tức | Lượt xem: 5439

Với phương trâm “Sáng tạo để khác biệt” Nội thất Hòa Phát đã sản xuất thành công và đưa ra thị trường dòng sản phẩm Tủ sắt gấp gọn mới. Sáng tạo với những tính năng ưu việt, tủ sắt Hòa Phát gấp gọn đã thực sự tạo ra trào lưu thiết kế mới cho ngành nội thất Việt Nam.

LẮP RÁP NHANH CHÓNG

Sản phẩm được thiết kế tối ưu hóa tập trung vào khả năng giảm thiểu thời gian lắp ráp cho người sử dụng, bằng thao tác gấp – mở rất tiện lợi và nhanh chóng. Việc lắp ráp tủ gấp gọn được rút ngắn chỉ còn 3 phút, nhờ đó việc tháo lắp khi di chuyển sang văn phòng mới không còn là điều đáng ngại đối với người sử dụng.

Với kết cấu bản lề xoay trên hồi và ngăn tủ, những kỹ sư của Nội thất Hòa Phát đã tạo ra bước đột phá mới trong thiết kế, “gọn nhẹ, tiện dụng và nhanh chóng” sẽ trở thành tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực sản xuất tủ sắt văn phòng.

THIẾT KẾ PHÙ HỢP VỚI VĂN PHÒNG VÀ CÔNG SỞ

Sản phẩm Tủ sắt Hòa Phát TU06F có kích thước: Rộng 915 x Sâu 450 x Cao 950 (mm), gồm 1 đợt cố định và chia 2 tầng để tài liệu. Với kích thước nhỏ gọn, một người có thể dễ dàng vận chuyển và lắp ráp.

Tủ Sắt

Tủ sắt Hòa Phát TU06F

Tủ sắt Hòa Phát TU09F kích thước: Rộng 915 x Sâu 450 x Cao 1830 (mm), gồm có 3 đợt cố định và chia 4 tầng. Sản phẩm phù hợp cho lưu trữ tập File, tài liệu trong văn phòng và công sở.

Tủ Sắt

Tủ sắt Hòa Phát TU09F

GẤP GỌN KHI KHÔNG SỬ DỤNG

Với cuộc sống bận rộn của xã hội hiện đại, cần tiết kiệm không gian và thời gian luôn là yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng. Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, dòng Tủ sắt Hòa Phát gấp gọn ra đời để phục vụ nhu cầu đó. Không chỉ tháo lắp nhanh chóng Tủ sắt Hòa Phát gấp gọn còn rất gọn nhẹ khi vận chuyển hoặc khi không sử dụng. Thiết kế hợp lý và bạn sẽ không cần phải bận tâm đến việc lắp ráp hoặc tháo gấp sản phẩm.

Tủ Sắt

Sản phẩm Tủ sắt gấp gọn của Nội thất Hoà Phát

Kết cấu gọn nhẹ nhưng đảm bảo sự chắc chắn, tủ sắt gấp gọn thương hiệu Hoà Phát đã tạo ra tiếng vang lớn trong lĩnh vực gia công kim loại tấm ở Việt Nam. Sự sáng tạo của người Nội thất Hòa Phát luôn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng phù hợp với các không gian làm việc đòi hỏi sự năng động nhưng nhiều tiện ích.

Nội thất Hòa Phát Hải Phòng

THỐNG KÊ TRUY CẬP


Bản quyền thuộc về http://noithatvanphonghaiphong.com. Đại lý Nội thất Hòa Phát tại Hải Phòng

0988.733.699

0986.783.783

Chat Zalo